Sau 10 chặng thi đấu của Cúp Truyền Hình TP.HCM 2017

Sau 10 chặng thi đấu của Cúp Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh Non " Sông Liền Một Dải " .

Đội Xe Đạp BikeLife Đồng Nai đang tạm thời đang mặc chiếc áo Vàng Danh Giá và Chiếc Áo Trắng sau 10 chặng . Đó là sự nỗ lực , phấn đấu của cả một tập thế ban lãnh đạo , vận động viên , ban huấn luyện CLB Bike Life .

Bên cạnh đó là sự hỗ trợ một phần không không nhò của các trang thiết bị xe đạp chuyên dụng hiện đại nhất hiện nay của các hãng như : SPECIALIZED , VISON METRON 40 đã được trang bị cho tất cả vận động viên của BikeLife .

Nói về sườn SPECIALIZED S - WORKS TARMAC là dòng sườn được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu về xe đạp đường trường . Được kiểm chứng bởi những tay đua hàng đầu thế giới như Peter Sagan , ALBERTO CONTADOR .

SPECIALIZED S - WORKS thượng hiệu uy tín của Mỹ . Đây cũng là dòng sườn được sử dụng trong những đội ProTeam của thế giới và trong các cuộc đua danh tiếng uy tín bâc nhất của thế giới như : Tour The France , Tour Giro d'Italia . Được thiết kế , chăm chút kỹ lưỡng về phần khí động học nhằm giám cản lực gió tốt nhất trên những con đường gió ngược nhằm tiết kiệm thể lực tốt nhất cho VẬN ĐỘNG VIÊN trên những chặng đua dài . SPECIALIZED S - WORKS làm cân bằng cho xe khi đạt vận tốc cao và thiết kế đa dạng cho vận động viên khi vào những cung đường đèo và cả đường trường khi thi đấu tạo một cảm giác thoải mái nhất cho vận động viên khi ra xe và những pha nước rút mang tính chất quyết định .

VISON METRON : Thương hiệu bánh cũa Mỹ , được trang bị bạc đạn Ceramic toàn bộ bánh trước và cả bánh sau . Niềng bánh full carbon tạo cho bánh có một trọng lượng siêu nhẹ . Đùm truốc là carbon đùm sau là nhôm tạo độ chắc chắn cho con ngựa chiến của các vận động viên . Thiết kế khí động học và công nghệ tiên tiến nhất giảm ma sát tối đa của bộ giữa đem lại cho VISON METRON độ trớn rất và độ quăng của bánh tiết kiệm cho vận đông viên trên những chặng đua dài thệm một phần sức và tạo tốc độ nhanh chóng cho những pha nước rút của vận động viên . Bánh VISON METRON có thế vừa sử dụng cho những chặng đường trường và cả nhựng chặng đèo , núi nhờ dàn bạc đạn ceramic .

Nhờ sự hỗ trợ từ công nghệ cao và sự nỗ lực của cả một tập thế BikeLife Đồng Nai đã có một mùa giải có thế nói là thành công ngoài mong đợi của một đội vừa mới trở lại đường đua chuyên nghiệp sau nhiều năm vắng bóng .

Chúng ta hãy hy vọng Bikelife Đồng Nai sẽ giữ vững được những gì đang có và sẽ tiếp tục tiến tới những tầm cao mới trên những con ngựa chiến của mình 

.

YNGHUA Group

Chứng nhận chất lượng

Đăng ký nhận bản tin

Văn phòng đại diện Tp.HCM

A01-02, Tòa nhà Hoàng Anh Thanh Bình, Đường D4, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM

Xuất Nhập Khẩu: (072) 3512.870

Nội Địa: (028) 3620.5803

Fax: (028) 3620.5804

sales1@mienhua.com